Tìm kiếm
Hotline
Tư vấn đăng ký:

Gọi ngay: 086 599 3334

Lưu Ngay #3 Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Mobifone Cần Thiết

30/09/2020 19:03:17 -

Trong quá trình sử dụng di động của mình, chắc chắn bạn sẽ không ít lần gặp phải một vài thắc mắc từ đơn giản cho đến phức tạp. Đôi khi có những vấn đề mà bạn có thể tìm kiếm lời giải của chúng, nhưng có những vấn đề bạn không thể chỉ đơn giản là tra cứu trên internet là sẽ có được câu trả lời. Cách tốt nhất và đơn giản nhất đó là bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone thông qua các đường dây nóng. Tại đây, các nhân viên của nhà mạng sẽ hỗ trợ bạn để có lời giải đáp hoặc giải thích trực tiếp cho các vấn đề của bạn. Tuy nhiên, mỗi vấn đề mà bạn gặp phải sẽ cần liên hệ đến những đường dây nóng khác nhau để có thể được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất. Tại bài viết này, Cổng thông tin BlackView Việt Nam blackview.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu các số hotline của tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone để bạn có thể liên hệ ngay khi cần thiết.

Tổng đài chăm sóc khách hàng mobifone

Mobifone luôn được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khác hàng Mobifone khi có rất nhiều đầu số tổng đài khác nhau để khách hàng có thể tiện liên hệ khi cần giải đáp các thắc mắc hay khiếu nại, từ những vấn đề đơn giản cho đến phức tạp nhất.

Mobifone có 3 tổng đài để chăm sóc khách hàngMobifone có 3 tổng đài để chăm sóc khách hàng

Hiện nay, nhà mạng Mobifone có tổng cộng 3 tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone khác nhau với những chức năng khác nhau cũng như giờ làm việc khác nhau. Mỗi tổng đài sẽ có một nhiệm vụ chính để giải quyết cho các khách hàng những thắc mắc từ đơn giản là về gói dịch vụ cho đến các sự việc phức tạp khác như lỗi về số tiền trong tài khoản, phản hồi, khiếu nại,...vv Bạn có thể đọc tiếp dưới đây để có thể chọn ra một tổng đài phù hợp nhất với nhu cầu hiện giờ của bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone 9090

Số điện thoại chăm sóc khách hàng mobifone 9090 là tổng đài có trả phí, với cước thoại trung bình là 200đ/phút. Tổng đài 9090 có chức năng:

  • Phím số 1: Giải đáp các thắc mắc của bạn về các dịch vụ giá trị gia tăng, các gói cước và vấn đề liên quan đến các gói cước 3G, 4G
  • Phím số 2: Tư vấn và giải đáp các vấn đề về chương trình khuyến mãi, sự kiện, bán máy và giải đáp các thắc mắc khác về dịch vụ khách hàng
  • Phím số 3: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone

Tổng đài 9090 có tính phíTổng đài 9090 có tính phí

Nhìn chung, bạn có thể gọi đến số điện thoại chăm sóc khách hàng mobifone 9090 để thắc mắc về các loại gói cước hay các chương trình khuyến mãi của nhà mạng này. Về những vấn đề khác thì không khuyến khích bởi đây là tổng đài có phí, bạn sẽ tốn cước để có thể nêu lên những vấn đề khác của mình và đợi câu trả lời.

Chăm sóc khách hàng mobifone số điện thoại 1800.1090

Nếu bạn muốn khiếu nại về những rắc rối hay khó chịu trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone thì nên liên hệ đến chăm sóc khách hàng Mobifone số điện thoại Hotline là 1800.1090. Ưu điểm ở đây đó là tổng đài này hoàn toàn miễn phí và có chức năng chính trong việc xử lý các rắc rối và khó chịu của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, v�� dụ như bạn bị trừ tiền một cách khó hiểu, gói cước của bạn không đăng ký thì được kích hoạt hay đơn giản như thái độ của nhân viên khiến bạn không vừa ý. Mobifone luôn được đánh giá rất cao trong các vấn đề về dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone, thế nên đầu số tổng đài này sẽ luôn hoạt động 24/24 và hoàn toàn miễn phí.

Chăm sóc khách hàng Mobifone 9393

Đây là tổng đài đặc biệt chỉ dành riêng cho khách nước ngoài khi đang sử dụng mạng Mobifone ở Việt Nam. Hiện nay, tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobifone 9393 hỗ trợ lên đến 5 ngôn ngữ khác nhau mà những người nước ngoài có thể lựa chọn phù hợp nhất để sử dụng bao gồm:

Phím số 1: Tiếng Anh

Phím số 2: Tiếng Trung Quốc

Phím số 3: Tiếng Hàn

Phím số 4: Tiếng Nhật

Phím số 5: Tiếng Khơ Me

Tổng đài 9393 để chăm sóc các khách hàng nước ngoàiTổng đài 9393 để chăm sóc các khách hàng nước ngoài

Tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobifone 9393 có nhiệm vụ chính đó là cổng giải quyết toàn bộ các thắc mắc của người nước ngoài khi đang sử dụng dịch vụ của Mobifone, hỗ trợ các vấn đề từ cước thoại, cách đăng ký gói dịch vụ, sim chính chủ, đăng ký thuê bao trả sau, cước phí gọi quốc tế cho đến các vấn đề về khiếu nại, góp ý trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tổng đài này hiện nay cũng được miễn phí cước 100% khi liên hệ và có thời gian làm việc xuyên suốt 24/7 nhằm hỗ trợ kịp thời cho các khách hàng.

Trên đây chính là 3 số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone được nhà mạng cung cấp nhằm có thể kịp thời hỗ trợ khách hàng và mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà blackview.vn muốn giới thiệu cho bạn. Tùy vào mỗi nhu cầu liên hệ và mục đích liên hệ khác nhau mà bạn có thể chọn ra một đầu số tổng đài phù hợp nhất để liên hệ. Việc chọn lựa này giúp cho các thắc mắc của bạn có thể giải quyết một cách nhanh nhất và thỏa đáng nhất. Tránh mất nhiều thời gian và cước phí gọi.